TRƯỜNG TH MỸ ĐÔNG TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2019 – 2020

Tên file: NgayDauTienDiHoc-BaoAn-5159533.mp3
Tải về

Hoà chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng nay, ngày 5/9/2019 Trường Tiểu học Mỹ Đông  đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 .

Thời tiết hôm nay rất mát mẻ, không mưa, tạo điều diện thuận lợi để lễ khai giảng được bắt đầu.

Tại trường Tiểu học Mỹ Đông, ấp 5 xã Mỹ Đông huyện Tháp Mười, không gian sân trường rộn vang tiếng nhạc, tiếng reo hò phấn khích của các em. Học sinh được giáo viên hướng dẫn xếp hàng ngay ngắn, chuẩn bị cho buổi lễ lúc 7h15. Các em lớp 1 còn tỏ ra bỡ ngỡ với trường mới trong khi học sinh các lớp lớn hơn cười nói rôm rả.

Em Phạm Hồng Tươi, học sinh lớp 5/1 đã có những chia sẻ rất hào hứng bước vào năm học mới bởi gặp đông đủ bạn bè. Thay mặt tất cả các em học sinh toàn trường phấn đấu quyết tâm thực hiện tố 5 điều bác hồ dạy thiếu niên nhi đồng, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu bác Hồ kính yêu.

tt

Năm học 2019 – 2020, Trường Tiểu học Mỹ Đông có 454 học sinh, có 3 điểm trường. Tổng cộng có 20 lớp bao gồm: 4 lớp 1, 5 lớp 2, 3 lớp 3, 4 lớp 4 và 5 lớp 5.

Tổng số Cán bộ, giáo viên nhân viên của trường là 35 người. Tất cả đều đạt trình độ chuyên môn trên chuẩn.

Tại lễ Khai Giảng, Thầy Vũ Ngọc Giao – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học 2019 – 2020 với những quyết tâm cao hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Đến dự có Ông Đoàn Văn Tuấn – Đảng ủy viên Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Mỹ Đông đã thay mặt chính quyền địa phương đọc thư chúc mừng năm học mới của Tổng bí thư – chủ tịch nước Cộng hòa – Xã hội – Chủ nghĩa – Việt nam.

t

Tại buổi lễ, các mạnh thường quân đã có những suất học bổng để kịp thời giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện tiếp bước đến trường. Cơ sở Phan Tấn đã gửi tặng 5 triệu đồng, Các CLB bóng đá huyện Tháp Mười tặng 9 triệu đồng, Anh Anh Lê Văn Út Mười gửi tặng 2 triệu đồng.

Cũng tại buổi lễ, đại diện Ủy ban nhân xã Mỹ Đông, Ông Đoàn Văn Tuấn đã trao tặng 135 cái nón bỏa hiểm do công ty Hon Đa Việt nam tài trợ.

ttt

Với những thành công của năn nọc 2018 – 2019 và sự quan tâm cảu chính quyền địa phương, của Cha mẹ học sinh…. cùng với quyết tâm của thầy và trò trường Tiểu học Mỹ Đông sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm học 2019  – 2020./.

N.T.H

 

Trả lời